คลินิกกระตุ้นสมองและความจำผู้สูงอายุ Chersery Home


คลินิกกระตุ้นสมองและความจำผู้สูงอายุ Chersery Home

คลินิกกระตุ้นสมองและความจำผู้สูงอายุ Chersery Home

บริการการตรวจรักษาภาวะหลงลืมง่ายหรือสมองเสื่อม โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน  ผู้ป่วยจะได้รับการซักประวัติ ตรวจร่างกายทางระบบประสาท และการตรวจประเมินความจำและการรู้คิดของสมองในด้านต่าง ๆ อย่างละเอียด เพ่อการวินิจฉัยแยกโรคและสาเหตุต่าง ๆ ของภาวะสมองเสื่อมได้ถูกต้องแม่นยำตั้งแต่ในระยะเริ่มแรก  คลินิกความจำ เป็นคลินิกที่มีทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านระบบประสาท โดยเฉพาะการตรวจวินิจฉัยและรักษาผู้ป่วยที่มีปัญหาด้านความจำและภาวะสมองเสื่อม

อ่านเพิ่มเติม https://bit.ly/2QGlqTN


ผู้สูงอายุ การดูแล สุขภาพผู้สูงอายุ ความรักของผู้สูงอายุ ดูแลผู้สูงอายุ ผู้สูงวัย คนชรา elder abuse สุขภาพกาย สุขภาพใจ สมอง ดูแลจิตใจ สุขภาพจิต การดูแลผู้สูงอายุ (Caregiver) ผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วย บ้านพักคนชรา โฆษณา โรงพยาบาลฟื้นฟูผู้ป่วยติดเตียง บริการดูแล ป้องกัน และรักษา โรคผู้สูงอายุ อย่างครบวงจร รพ.ผู้สูงอายุ ศูนย์เวชศาสตร์ผู้สูงอายุ สถานรับดูแลผู้สูงอายุ‎ ศูนย์ฟื้นฟูโรคหลอดเลือดสมอง ดูแลผู้สูงอายุและฟื้นฟูสุขภาพ ศูนย์พักฟื้นผู้สูงอายุ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง คลินิกกระตุ้นสมองและความจำผู้สูงอายุ โรงพยาบาลผู้สูงอายุ และศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้